Viettel Post

Open Jobs - 4

About Company

Cơ hội việc làm hấp dẫn từ các đơn vị vận chuyển với hơn 113+ tin Viettel tuyển dụng giao hàng trong tháng mới năm 2024 tại vieclamshipper.com! Ngoài mức lương cạnh tranh và chính sách đãi ngộ tốt, các shipper Viettel Post còn được trải nghiệm công việc trong một môi trường phát triển, có cơ hội góp mặt trong đội ngũ giao chuyên nghiệp hàng đầu của ngành vận chuyển

Nhu cầu tuyển dụng giao hàng tại Viettel Post

Sự bùng nổ của thị trường mua sắm trực tuyến đã tạo ra một động lực mạnh mẽ, thúc đẩy nhu cầu về dịch vụ giao hàng. Điều này buộc các đơn vị vận chuyển phải tăng cường đội ngũ shipper để đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả với nhu cầu đang tăng của khách hàng. Với tình hình này, các tin tức Viettel tuyển dụng giao hàng với số lượng cực kỳ lớn, quy mô trên toàn quốc, từ thành phố đến nông thôn nổ ra trên nhiều nguồn tin tuyển dụng và tìm việc. 

Nhu cầu tuyển dụng giao hàng tại Viettel Post tăng cao
Nhu cầu tuyển dụng giao hàng tại Viettel Post tăng cao

Tăng cường nhu cầu tuyển dụng shipper Viettel Post không chỉ là một động thái phản ánh xu hướng thị trường mà còn là cơ hội hấp dẫn cho những người tìm kiếm sự nghiệp trong lĩnh vực giao hàng và vận chuyển.

Các hình thức việc làm của shipper Viettel Post

Viettel Post cung cấp nhiều hình thức việc làm cho shipper để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về dịch vụ giao hàng. Dưới đây là một số hình thức việc làm phổ biến của shipper tại Viettel Post:

Viettel tuyển giao hàng bằng xe máy:

Năm 2024 chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong việc tuyển dụng shipper Viettel Post. Các shipper sử dụng xe máy để vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là trong việc giao những đơn hàng có kích thước nhỏ và nhẹ. Công việc yêu cầu sự linh hoạt, nhanh nhẹn và khả năng di chuyển nhanh chóng qua các khu vực đô thị. Mức thu nhập của họ thường dao động tùy thuộc vào số lượng đơn hàng giao thành công.

Hình thức việc làm bằng xe máy của shipper
Hình thức việc làm bằng xe máy của shipper

Viettel tuyển giao hàng bằng xe tải

Trong năm 2024, Viettel Post cũng đang mở rộng đội ngũ giao hàng bằng xe tải, nhằm tối ưu hóa hiệu suất vận chuyển. Để trở thành một nhân viên giao hàng bằng xe tải, yêu cầu cần có bằng lái B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe tải, và am hiểu đường sá

Nhân viên giao hàng bằng xe tải cần có bằng B2
Nhân viên giao hàng bằng xe tải cần có bằng B2

Đối với những đơn hàng có kích thước lớn hoặc cần vận chuyển số lượng lớn, shipper sử dụng xe tải. Công việc này đòi hỏi kỹ năng lái xe tốt và khả năng quản lý hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Mô tả công việc chính của shipper Viettel Post

Khi Viettel tuyển dụng giao hàng sẽ đưa ra một loạt danh sách công việc bao gồm nhiều hoạt động liên quan đến quá trình vận chuyển và giao hàng

  • Shipper đến kho để nhận hàng từ Viettel Post, kiểm tra số lượng và chất lượng của hàng hóa, và sắp xếp hàng lên phương tiện vận chuyển (xe máy hoặc xe tải) theo thứ tự và khu vực giao hàng.
  • Kiểm tra thông tin chi tiết của từng đơn hàng, bao gồm: địa chỉ giao hàng, thông tin liên hệ của người nhận, và mọi yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
  • Vận chuyển hàng từ kho đến địa điểm giao hàng, đảm bảo giao đúng địa chỉ theo thời gian cam kết.
  • Xác nhận đã giao hàng thành công và thu tiền (nếu có) theo giá trị của đơn hàng.
  • Báo cáo về tình trạng của đơn hàng, bao gồm thông tin về việc giao thành công, không thành công hoặc mọi vấn đề khác gặp phải trên hệ thống
  • Trong trường hợp có vấn đề xảy ra, shipper cần làm việc với bộ phận hỗ trợ khách hàng để giải quyết tình huống, có thể được yêu cầu duỗi đơn nếu có thông tin thiếu sót hoặc không rõ ràng.

Những yêu cầu bắt buộc khi Viettel tuyển dụng shipper

Nhân viên giao hàng cần có kỹ năng giao tiếp tốt
Nhân viên giao hàng cần có kỹ năng giao tiếp tốt

Yêu cầu tuyển dụng đối với vị trí giao hàng có thể thay đổi theo từng thời kỳ. Tuy nhiên, dưới đây là một số yêu cầu bắt buộc phổ biến: 

  • Độ tuổi từ 18 tuổi đến 45 tuổi ( Viettel Post tập trung vào lao động trẻ)
  • Bằng lái xe tương ứng hợp lệ 
  • Đảm bảo sức khỏe tốt 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, tương tác với khách hàng hiệu quả
  • Đòi hỏi tố chất thận trọng và kiên nhẫn để xử lý các tình huống phức tạp
  • Khả năng tự quản lý thời gian và lên kế hoạch giao hàng 
  • Hiểu rõ khu vực/địa bàn giao hàng 
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc giao hàng
  • Chịu được áp lực, chấp nhận công việc theo giờ, không ngại thời tiết, cuối tuần hay ngày lễ 

Mức thu nhập trung bình của shipper Viettel Post

Mức thu nhập của shipper Viettel Post thường được tính dựa trên các yếu tố như số lượng đơn hàng giao thành công, khoảng cách giao hàng, loại hình hàng hóa, và các chính sách thanh toán cụ thể của công ty.

Mức thu nhập của shipper vận chuyển bằng xe máy dao động từ 300.000 đến 500.000 đồng/ngày (khoảng 15.000 VND đến 30.000 VNĐ/đơn thành công)

Mức lương cho nhân viên giao hàng bằng xe tải tại Viettel Post dao động từ 8 – 15 triệu VNĐ/tháng

Tuy nhiên, mức thu nhập có thể thay đổi tùy thuộc vào khu vực giao hàng. Các khu vực có mật độ đơn đặt hàng lớn hơn thường có mức thu nhập cao hơn. Ngoài ra, Viettel Post còn có chính sách khuyến khích, khen thưởng, điều này cũng ảnh hưởng đến mức thu nhập của nhân viên giao hàng

Ứng tuyển Shipper Viettel Post tại vieclamshipper.com

Ngoài tìm kiếm thông tin tuyển dụng tại trang chủ đơn vị vận chuyển Viettel Post, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cơ hội ứng tuyển nhân viên giao hàng tại vieclamshipper.com, nền tảng tìm việc uy tín hàng đầu. Mỗi ngày, chúng tôi cung cấp hơn 113+ tin tức Viettel tuyển dụng giao hàng với mức lương cạnh tranh, kèm theo các chính sách khen thưởng hấp dẫn, giúp bạn tìm thấy công việc đảm bảo nguồn thu nhập ổn định và đầy hứa hẹn. Truy cập bắt đầu hành trình mới của bạn ngay hôm nay tại vieclamshipper.com!