About Company

Nhu cầu tuyển dụng shipper Ninja Van ngày càng cao nhờ vào xu hướng mua hàng online của thời gian gần đây. Nhiều người tìm kiếm việc làm giao hàng với mức thu nhập ổn định tại địa phương mà mình sinh sống. Trang web vieclamshipper.com tổng hợp thông tin tuyển dụng nhân viên giao hàng trên ứng dụng Ninja Van với mức thu nhập hơn 10 triệu đồng/tháng.

Nhu cầu tuyển dụng shipper Ninja Van

Công ty vận chuyển Ninja Van là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giao nhận hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đến thời điểm này, Ninja Van đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước và mang đến dịch vụ ship hàng online cho hàng triệu khách hàng. Theo xu thế, nhu cầu mua hàng online ngày càng tăng cao của người tiêu dùng đã làm tăng nhu cầu tuyển dụng nhân viên tại tất các vị trí của Ninja Van, trong đó cho shipper. 

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên giao hàng Ninja Van tăng cao
Nhu cầu tuyển dụng nhân viên giao hàng Ninja Van tăng cao

Công ty vận chuyển Ninja Van tuyển dụng shipper (người giao hàng) trên toàn hệ thống, tại tất cả các tỉnh thành, đặc biệt là các thành phố lớn với sức mua sắm cao. Mức lương cao cùng với đầy đủ chế độ hấp dẫn đã thu hút hàng nghìn ứng viên nộp hồ sơ. Đây là cơ hội hấp dẫn để cho tất cả các ứng viên đang có mong muốn tìm việc giao hàng thử sức. 

Cách ứng tuyển vị trí shipper Ninja Van 

Số lượng tuyển shipper Ninja Van lên đến hàng nghìn nhân viên và tuyển liên tục trong tất cả các tháng. Tuy nhu cầu tuyển cao nhưng vì quyền lợi hấp dẫn nên có rất đông ứng viên nộp hồ sơ, do đó tỷ lệ cạnh tranh khi phỏng vấn cũng rất cao. Để có thể trở thành nhân viên giao hàng Ninja Van bạn cần thực hiện đầy đủ các bước dưới đây: 

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào đường link https://ninjavan.viec.co/ để tìm kiếm mục Nhân viên giao nhận. 
  • Bước 2: Nhấn vào chữ Tham Gia Ngay màu đỏ. 
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân mà hệ thống yêu cầu và nhấn gửi. 
  • Bước 4: Sau khi đăng ký thông tin phỏng vấn thành công hãy chờ đợi cuộc gọi trực tiếp từ phòng tuyển dụng của Ninja Van. 
  • Bước 5: Trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận cuộc gọi bạn sẽ nhận được lịch phỏng vấn trực tiếp, nếu qua phỏng vấn sẽ có lịch nhận việc ngay. 

Ninja Van tuyển dụng shipper có yêu cầu gì?

Mức lương của shipper Ninja Van rất cao so với mặt bằng chung trong khi đó yêu cầu của công ty đối với vị trí nhân viên giao nhận này lại tương đối đơn giản nên số lượng ứng viên nộp hồ sơ rất đông. Khác với các vị trí cần bằng cấp khác, công ty Ninja Van chỉ tuyển nhân viên giao hàng với các tiêu chí cơ bản sau: 

Điều kiện để đăng ký làm nhân viên giao hàng Ninja Van rất đơn giản
Điều kiện để đăng ký làm nhân viên giao hàng Ninja Van rất đơn giản
  • Ứng viên nam hoặc nữ trong độ tuổi lao động từ 18 – 40 tuổi. 
  • Không yêu cầu về ngoại hình nhưng tốt nhất là không có các hình xăm lộ ở mặt hay bàn tay. 
  • Có bằng lái xe A1/A2 và yêu cầu bắt buộc phải có xe máy riêng vì công ty không cung cấp phương tiện lao động. 
  • Sử dụng điện thoại thông minh có kết nối Internet vì mọi công việc đều được thực hiện qua ứng dụng Ninja Van. 
  • Ứng viên cần có sức khỏe tốt, đáp ứng được cường độ công việc cao vì số lượng đơn hàng cần giao mỗi ngày là rất nhiều. 
  • Có lý lịch rõ ràng, không có tiền án và thái độ làm việc chăm chỉ, thật thà, nghiêm túc. 

Mức lương của shipper Ninja Van

Một trong những lý do khiến rất nhiều người muốn trở thành nhân viên của Ninja Van đó chính là mức lương và đãi ngộ cực kỳ cao. So với các công ty vận tải và việc làm giờ hành chính thì mức thu nhập của nhân viên giao hàng Ninja Van được đánh giá rất hấp dẫn. Bạn được nhận cả tiền lương cứng và lương theo số đơn giao mỗi ngày. Mức thu nhập nếu làm chăm chỉ đều đều mỗi tháng sẽ nhận từ 8 – 15 triệu đồng. 

Thu nhập khi làm shipper của Ninja Van lên đến 15 triệu đồng
Thu nhập khi làm shipper của Ninja Van lên đến 15 triệu đồng

Ngoài ra, Ninja Van còn thưởng cao cho những shipper đạt số lượng đơn cao trong tháng lên đến vài triệu đồng. Do đó, nếu như chăm chỉ nỗ lực mức thu nhập của bạn sẽ rất cao, hơn rất nhiều so với việc chạy xe ôm công nghệ hoặc làm shipper cố định cho một đơn vị kinh doanh nào khác. 

Bên cạnh lương nhân viên shipper Ninja Van sẽ được ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc. Điều này có nghĩa là bạn sẽ được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam. Công việc chỉ làm trong giờ hành chính, buổi tối sẽ không cần tăng ca nên đây hứa hẹn là cơ hội việc làm hấp dẫn cho tất cả ứng viên. 

Nhanh tay đăng ký làm shipper Ninja Van để nhận mức lương 15 triệu đồng mỗi tháng ngay hôm nay. Mọi thông tin về công việc giao nhận hàng của công ty vận tải Ninja Van sẽ được cập nhật đầy đủ và thường xuyên tại Website vieclamshipper.com của chúng tôi. Đây là trang tin tuyển dụng việc làm giao hàng lớn hàng đầu hiện nay với hàng trăm tin tuyển nhân viên của các công ty lớn. Đừng quên vào trang web mỗi ngày để cập nhật tin tức mới nhất và nhanh chóng tìm được công việc phù hợp nhé!